Hệ thống pháp luật
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 843/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 30 tháng 3 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÂN CÔNG CÔNG TÁC CỦA CHỦ TỊCH, CÁC PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH VÀ CÁC THÀNH VIÊN KHÁC CỦA UBND TỈNH KHÁNH HÒA NHIỆM KỲ 2016-2021

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 48/2016/QĐ-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Nguyên tắc phân công, quan hệ công tác giữa Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, giữa các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh

1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh lãnh đạo và điều hành chung mọi mặt hoạt động và công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh, các Thành viên Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành; đôn đốc, kiểm tra công tác của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh.

- Chủ tịch phân công các Phó Chủ tịch giúp Chủ tịch chỉ đạo, xử lý thường xuyên các công việc cụ thể thuộc thẩm quyền của Chủ tịch trong từng lĩnh vực công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh, ngoại trừ các công việc do Chủ tịch trực tiếp chỉ đạo.

- Chủ tịch phân công một Phó Chủ tịch làm nhiệm vụ thường trực để giúp Chủ tịch chỉ đạo công việc của Ủy ban nhân dân tỉnh khi Chủ tịch đi vắng. Khi một Phó Chủ tịch đi vắng, Chủ tịch trực tiếp giải quyết hoặc phân công Phó Chủ tịch khác giải quyết công việc thay Phó Chủ tịch đi vắng.

- Chủ tịch điều chỉnh việc phân công giữa các Thành viên Ủy ban nhân dân tỉnh, khi thấy cần thiết.

2. Mỗi Phó Chủ tịch được Chủ tịch phân công phụ trách một số lĩnh vực công tác; chỉ đạo và theo dõi hoạt động của một số cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện hoặc cấp hành chính tương đương (sau đây gọi chung là huyện) và quan hệ phối hợp giữa Ủy ban nhân dân tỉnh với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể nhân dân.

- Các Phó Chủ tịch được thay mặt Chủ tịch sử dụng quyền hạn của Chủ tịch để giải quyết công việc thuộc lĩnh vực phân công và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch về những quyết định của mình; đối với những vấn đề lớn, quan trọng, nhạy cảm phải kịp thời báo cáo Chủ tịch.

- Phó Chủ tịch chịu trách nhiệm cá nhân về công tác của mình trước Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng thời cùng các Thành viên khác của Ủy ban nhân dân tỉnh chịu trách nhiệm tập thể về hoạt động của Ủy ban nhân dân tỉnh trước Hội đồng nhân dân tỉnh, Tỉnh ủy, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ.

- Trong phạm vi nhiệm vụ được phân công, các Phó Chủ tịch chủ động xử lý công việc. Nếu có vấn đề liên quan thuộc lĩnh vực Chủ tịch trực tiếp phụ trách, những vấn đề phát sinh ngoài kế hoạch, những vấn đề chưa được quy định trong Quy chế làm việc hoặc trường hợp nội dung công việc chưa phân định rõ trách nhiệm của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch thì các Phó Chủ tịch chủ động đề xuất, báo cáo Chủ tịch quyết định. Nếu vấn đề thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh thì báo cáo Chủ tịch để đưa ra phiên họp Ủy ban nhân dân tỉnh thảo luận, quyết định.

- Phó Chủ tịch làm nhiệm vụ thường trực trực tiếp phụ trách một số lĩnh vực công tác cụ thể theo phân công của Chủ tịch; được Chủ tịch ủy quyền ký hoặc giải quyết một số công việc do Chủ tịch trực tiếp phụ trách khi Chủ tịch đi vắng.

3. Các Phó Chủ tịch được phân công giải quyết công việc theo từng lĩnh vực của sở, ngành. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tham mưu cho các Phó Chủ tịch theo đúng lĩnh vực được phân công, tránh chồng chéo, đảm bảo các công việc đều có một Phó Chủ tịch theo dõi chỉ đạo; trường hợp phát sinh các công việc liên quan chưa có trong Quy chế làm việc hoặc chưa cụ thể thì có trách nhiệm tổng hợp báo cáo các Phó Chủ tịch và trình Chủ tịch, xem xét quyết định.

- Trường hợp công việc liên quan đến các lĩnh vực công tác của Phó Chủ tịch khác phụ trách thì Phó Chủ tịch chịu trách nhiệm chính của công việc phải chủ động chủ trì phối hợp để giải quyết. Trường hợp có ý kiến khác nhau thì Phó Chủ tịch chủ trì xử lý công việc đó báo cáo Chủ tịch quyết định.

Điều 2. Phân công công tác của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh như sau:

1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Đức Vinh

a) Lãnh đạo, quản lý mọi mặt hoạt động của Ủy ban nhân dân tỉnh và trực tiếp chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công tác:

- Chủ tài khoản, chịu trách nhiệm điều hành tài chính ngân sách; quyết định giao kế hoạch, phân bổ, điều chỉnh kinh phí từ ngân sách và vốn vay; các chủ trương liên quan đến sử dụng vốn ngân sách, vốn vay, vốn tài trợ và các nguồn vốn khác.

- Kinh tế tổng hợp gồm: Chiến lược, quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội của tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; quy hoạch phát triển ngành, vùng; quy hoạch chung và chi tiết xây dựng, thỏa thuận phương án kiến trúc công trình, quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất; kế hoạch sử dụng các nguồn vốn của Nhà nước để đầu tư phát triển; các chính sách có liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội; các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội dài hạn, trung hạn và hàng năm.

- Quyết định về việc đầu tư đối với các dự án, công trình đầu tư từ ngân sách nhà nước thuộc thẩm quyền Ủy ban nhân dân tỉnh; theo dõi các dự án thực hiện theo hình thức đối tác công tư; phê duyệt các dự án đầu tư do Hội đồng nhân dân tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư.

- Quyết định về việc đầu tư xây dựng từ nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước, dự án khai thác, tài nguyên khoáng sản.

- Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án quan trọng.

- Công tác tổ chức bộ máy và cán bộ; thi đua - khen thưởng và kỷ luật; địa giới hành chính; tôn giáo; phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thanh tra; giải quyết đơn thư tố cáo; cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính; quy chế và lề lối làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh; quyết định và ban hành các quy định về cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật.

- Công tác nội chính; quốc phòng, an ninh; những vấn đề lớn, đột xuất, nhạy cảm thuộc các lĩnh vực về kinh tế, văn hóa, xã hội, đối ngoại; những công việc, giải pháp quan trọng có tính chất đột phá về chỉ đạo điều hành trong từng thời gian.

- Chỉ đạo, theo dõi thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2016-2020.

- Các công việc khác do các Phó Chủ tịch phụ trách nhưng Chủ tịch xét thấy cần thiết phải trực tiếp xử lý.

- Chủ tịch các Hội đồng, Trưởng các Ban Chỉ đạo theo quy định của Trung ương và các lĩnh vực có liên quan.

b) Theo dõi và chỉ đạo các cơ quan:

Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thống kê, Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Thanh tra tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong, Ban Quản lý dự án phát triển tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan khác theo khối phụ trách.

2. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Sơn Hải: Thực hiện nhiệm vụ Phó Chủ tịch Thường trực giải quyết các công việc của Chủ tịch khi Chủ tịch đi vắng. Giúp Chủ tịch đôn đốc thực hiện các chủ trương lớn của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, các nội dung Ủy ban nhân dân tỉnh trình Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh và triển khai thực hiện các chỉ đạo, nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh; duyệt và ký các báo cáo định kỳ về công tác chỉ đạo điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh và tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

a) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực công tác:

- Tài chính, thuế, kho bạc, ngân hàng và các loại bảo hiểm (trừ bảo hiểm xã hội), ngoại vụ, viện trợ phi chính phủ nước ngoài, công tác người Việt Nam ở nước ngoài.

- Khoa học và công nghệ, công thương, du lịch, quản lý thị trường, chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại, đổi mới và sắp xếp doanh nghiệp nhà nước, xếp hạng doanh nghiệp nhà nước, công tác Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Các thủ tục ban hành triển khai dự án (sau khi có kết luận quyết định về đầu tư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh):

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực phụ trách; phê duyệt quyết toán công trình.

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án ngoài ngân sách theo lĩnh vực phụ trách.

- Được giao quyền xử lý vi phạm hành chính, giải quyết các khiếu nại đối với các quyết định hành chính và hành vi hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh có nội dung liên quan đến các lĩnh vực phụ trách; các khiếu nại đối với các quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh mà nội dung khiếu nại liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch phân công.

- Chủ tịch các Hội đồng, Trưởng các Ban Chỉ đạo theo các lĩnh vực có liên quan.

b) Theo dõi chỉ đạo các cơ quan:

Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính, Sở Công thương, Sở Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Ngoại vụ, Cục Thuế tỉnh, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội, Chi nhánh Ngân hàng Phát triển, Ban Công tác về người Việt Nam ở nước ngoài, Quỹ Đầu tư và Phát triển, Ban Quản lý Khu du lịch Bán đảo Cam Ranh và các cơ quan khác theo khối phụ trách. Theo dõi toàn diện thị xã Ninh Hòa.

3. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Đắc Tài

a) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực công tác:

- Giáo dục và đào tạo, lao động, thương binh và xã hội, y tế, văn hóa, thể thao, thông tin - truyền thông, bảo hiểm xã hội, báo chí, phát thanh - truyền hình, tư pháp, thi hành án dân sự, giáo dục quốc phòng, quy chế dân chủ ở cơ sở, quản lý nhà nước đối với các hội.

- Các thủ tục ban hành triển khai dự án (sau khi có kết luận quyết định về đầu tư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh):

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực phụ trách.

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án ngoài ngân sách theo lĩnh vực phụ trách.

- Được giao quyền xử lý vi phạm hành chính, giải quyết các khiếu nại đối với các quyết định hành chính và hành vi hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh có nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách; các khiếu nại đối với các quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh mà nội dung khiếu nại liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Chỉ đạo, theo dõi Chương trình phát triển nguồn nhân lực tỉnh Khánh Hòa, giai đoạn 2016-2020.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch phân công.

- Chủ tịch các Hội đồng, Trưởng các Ban Chỉ đạo theo các lĩnh vực có liên quan.

b) Theo dõi chỉ đạo các cơ quan:

Sở Y tế, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa, Cục Thi hành án dân sự, Bảo hiểm Xã hội, Trường Chính trị tỉnh, quan hệ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các hội, các tổ chức đoàn thể nhân dân, Báo Khánh Hòa và các cơ quan khác thuộc khối phụ trách. Theo dõi toàn diện thành phố Nha Trang.

4. Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đào Công Thiên

a) Trực tiếp chỉ đạo các lĩnh vực công tác:

- Giao thông, xây dựng, nông nghiệp phát triển nông thôn, tài nguyên, môi trường, dân tộc, miền núi, hợp tác xã.

- Các thủ tục ban hành triển khai dự án (sau khi có kết luận quyết định về đầu tư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh):

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực phụ trách.

+ Quyết định chủ trương đầu tư đối với các dự án ngoài ngân sách theo lĩnh vực phụ trách.

+ Phê duyệt dự án đầu tư theo lĩnh vực được phân công (trừ các dự án đầu tư do Hội đồng nhân dân tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư), kế hoạch lựa chọn nhà thầu; quản lý xây dựng cơ bản, đất đai; môi trường.

- Công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

- Công tác bồi thường, giải tỏa, hỗ trợ và tái định cư.

- Được giao quyền xử lý vi phạm hành chính, giải quyết các khiếu nại đối với các quyết định hành chính và hành vi hành chính và tranh chấp đất đai thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh có nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách; các khiếu nại đối với các quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh mà nội dung khiếu nại liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Chỉ đạo, theo dõi thực hiện Chương trình phát triển đô thị, giai đoạn 2016-2020; Chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi, giai đoạn 2016-2020.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch phân công.

- Chủ tịch các Hội đồng, Trưởng các Ban Chỉ đạo theo các lĩnh vực có liên quan.

b) Theo dõi chỉ đạo các cơ quan:

Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Dân tộc, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, Ban Quản lý dự án các công trình nông nghiệp - phát triển nông thôn đối với các dự án thuộc phạm vi quản lý và các cơ quan khác thuộc khối phụ trách. Theo dõi toàn diện thành phố Cam Ranh.

Điều 3. Phân công nhiệm vụ các Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 và các Thành viên khác như sau:

1. Ủy viên Ngô Quang Trung - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; theo dõi toàn diện huyện Trường Sa.

2. Ủy viên Nguyễn Khắc Cường - Giám đốc Công an tỉnh: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Công an tỉnh; theo dõi toàn diện huyện Khánh Vĩnh.

3. Ủy viên Ngô Truyện - Giám đốc Sở Nội vụ: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Nội vụ; theo dõi toàn diện huyện Diên Khánh.

4. Ủy viên Lê Hữu Hoàng - Giám đốc Sở Tài chính: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tài chính; theo dõi toàn diện huyện Cam Lâm.

5. Ủy viên Trần Hòa Nam - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Kế hoạch và Đầu tư; theo dõi toàn diện huyện Vạn Ninh.

6. Ủy viên Lê Tấn Bản - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; theo dõi toàn diện huyện Khánh Sơn.

7. Ủy viên Đặng Văn Tuấn - Trưởng ban Ban Dân tộc: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Dân tộc.

8. Ủy viên Nguyễn Công Định - Giám đốc Sở Giao thông vận tải: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giao thông vận tải.

9. Ủy viên Nguyễn Văn Danh - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

10. Ủy viên Lê Tuấn Tứ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giáo dục và Đào tạo.

11. Ủy viên Nguyễn Khắc Hà - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Văn hóa và Thể thao.

12. Ủy viên Trần Việt Trung - Giám đốc Sở Du lịch: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Du lịch.

13. Ủy viên Bùi Xuân Minh - Giám đốc Sở Y tế: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Y tế.

14. Ủy viên Huỳnh Kỳ Hạnh - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Khoa học và Công nghệ.

15. Ủy viên Võ Tấn Thái - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tài nguyên và Môi trường.

16. Ủy viên Lê Hữu Trí - Chánh Thanh tra tỉnh: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Thanh tra tỉnh.

17. Ủy viên Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Thông tin và Truyền thông.

18. Ủy viên Lê Văn Dẽ - Giám đốc Sở Xây dựng: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Xây dựng.

19. Ủy viên Lê Văn Hạ - Giám đốc Sở Tư pháp: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tư pháp.

20. Bà Lê Thu Hải - Giám đốc Sở Công thương: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Công thương.

21. Ông Dương Nam Khánh - Phó Giám đốc phụ trách Sở Ngoại vụ: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Ngoại vụ.

22. Ủy viên Huỳnh Ngọc Bông - Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh: Trực tiếp chỉ đạo, xử lý các công việc cụ thể thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các nhiệm vụ sau:

a) Giúp Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh nắm tình hình hoạt động của Ủy ban nhân dân tỉnh, của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp huyện về hoạt động kinh tế, xã hội, an ninh và quốc phòng tại địa phương; đề xuất với Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh việc phân công các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, báo cáo những vấn đề về chủ trương, chính sách và cơ chế quản lý.

b) Tổ chức việc cung cấp thông tin phục vụ chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. Thống nhất quản lý và sử dụng mạng tin học của Ủy ban nhân dân tỉnh, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả công tác quản lý hành chính và trao đổi thông tin giữa các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương.

c) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các quyết định, chỉ thị, văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; kiến nghị với Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về các biện pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực hiện.

d) Giúp Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, kiểm điểm việc thực hiện Quy chế làm việc; phối hợp xây dựng Quy chế phối hợp công tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh với Thường trực Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân cấp tỉnh.

đ) Chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin về hoạt động của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đến Ủy viên Ủy ban nhân dân tỉnh.

Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 02 tháng 4 năm 2018 và thay thế Quyết định số 2852/QĐ-UBND ngày 25 tháng 9 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Điều 5. Các Thành viên Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc các doanh nghiệp nhà nước thuộc tỉnh và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

CHỦ TỊCH




Lê Đức Vinh