Hệ thống pháp luật
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 12224/KH-UBND

Đồng Nai, ngày 06 tháng 10 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

TIẾP TỤC THỰC HIỆN ĐỀ ÁN CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI ĐẾN NĂM 2025

Thực hiện các Kết luận của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh: Kết luận số 55-KL/TU ngày 18/6/2014 về Đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2014 - 2020; Kết luận số 249-KL/TU ngày 22/7/2021 về việc tiếp tục thực hiện Đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2025; Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Kế hoạch như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Đảm bảo tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 (sau đây gọi tắt là Đề án) đã được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thông qua tại Kết luận số 55-KL/TU ngày 18/6/2014; Kết luận số 249-KL/TU ngày 22/7/2021 (sau đây gọi tắt là Kết luận số 249); Kế hoạch số 12267/KH-UBND ngày 31/12/2014 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2014 - 2020.

2. Đảm bảo đạt được những mục tiêu đề ra trong Đề án có liên quan đến nhiệm vụ quản lý Nhà nước về thanh niên một cách hiệu quả cao nhất.

3. Đảm bảo tính liên tục, sâu sát của công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát giữa các cấp chính quyền trong việc thực hiện Kế hoạch; công tác báo cáo thực hiện kịp thời nhằm phát hiện và giải quyết những vấn đề, những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện Kế hoạch.

4. Đảm bảo công tác phối hợp, kết hợp giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương luôn thuận lợi, chặt chẽ và đạt hiệu quả cao.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Nhiệm vụ trọng tâm, đột phá đến năm 2025

- Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên.

- Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước và khu vực nhà trọ.

2. Những chỉ tiêu trọng tâm thực hiện đến năm 2025

- Hàng năm, có trên 80% đoàn viên, thanh niên, học sinh và sinh viên được tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết của Trung ương, của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ địa phương; có 90% đoàn viên thanh niên, học sinh và sinh viên được học tập Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh theo chương trình phổ cập phù hợp đối với từng đối tượng và các bài học lý luận chính trị của Đoàn và Nghị quyết của Đoàn.

- Hàng năm, 100% thanh niên đến tuổi nghĩa vụ quân sự được phổ biến Luật nghĩa vụ quân sự; 100% thanh niên trong lực lượng dân quân tự vệ, lực lượng dự bị động viên thực hiện tốt chương trình huấn luyện, tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; 100% học sinh, sinh viên trong các trường trung học, cao đẳng và đại học thực hiện tốt chương trình giáo dục quốc phòng an ninh.

- Hàng năm, có trên 80% sinh viên, học sinh các trường được tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng, được bồi dưỡng, trang bị kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động xã hội, kỹ năng sinh hoạt tập thể và kiến thức về hội nhập quốc tế; tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên, sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân; các hoạt động tuyên truyền về phòng chống tệ nạn xã hội, đăng ký không vi phạm pháp luật, an toàn giao thông.

- Hàng năm, có 80% thanh niên dân tộc thiểu số được tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng “Gia đình văn hóa”, giữ gìn bản sắc truyền thống văn hóa dân tộc, bài trừ các hủ tục lạc hậu, xây dựng vùng dân tộc thiểu số không có tệ nạn xã hội.

- Hàng năm, giải quyết việc làm cho trên 63.000 lượt người trong độ tuổi thanh niên; trên 80% thanh niên được tư vấn nghề nghiệp và định hướng việc làm; 100% thanh niên học sinh, sinh viên được giáo dục hướng nghiệp.

- Hàng năm, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu tập hợp quần chúng trong độ tuổi vào tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh theo Nghị quyết của Tỉnh ủy.

- Hàng năm, 100% cơ sở Đoàn, Hội tổ chức cho 80% đoàn viên, hội viên trên địa bàn tham gia các hoạt động tình nguyện.

- Hàng năm, có trên 80% sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và học sinh trung học phổ thông tham gia các hoạt động tình nguyện do tổ chức Đoàn, Hội phát động tổ chức.

- Hàng năm, có 100% cơ sở đoàn trong lực lượng vũ trang tỉnh; 100% chi Đoàn Quân sự xã, phường, thị trấn đạt vững mạnh.

- Hàng năm, 100% chi Đoàn Quân sự xã, phường, thị trấn giới thiệu từ 03 đến 05 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

- 100% đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ; tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, hoạt động dân vận; tham gia tập luyện thể chất; hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

- Phấn đấu có 100% cơ sở Đoàn ở địa bàn nông thôn thành lập các tổ vay vốn và các hình thức khác để hỗ trợ thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh, lập nghiệp đạt hiệu quả.

- Giới thiệu đoàn viên thanh niên ưu tú địa bàn khu dân cư cho Đảng xem xét kết nạp, có 50% đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng viên mới.

- Phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ lao động trong độ tuổi thanh niên được đào tạo nghề đạt trên 70%.

- Phấn đấu đến cuối năm 2025, thành lập mới 400 tổ chức chi Đoàn, chi Hội, câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm trong doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp ngoài Nhà nước và khu vực nhà trọ.

- Phấn đấu đến năm 2025, giới thiệu ít nhất 2.000 đoàn viên thanh niên công nhân ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp; phấn đấu có trên 50% đoàn viên thanh niên công nhân ưu tú được kết nạp Đảng.

- Phấn đấu đến năm 2025, thanh niên được đào tạo trình độ Thạc sĩ là 500 thanh niên (tuổi từ 35 trở xuống).

- Phấn đấu đến năm 2025, 100% trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh thành lập Hội Sinh viên cấp trường; có trên 80% sinh viên tham gia vào Hội Sinh viên các trường.

- Phấn đấu, 100% Đoàn trường học làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp đối với học sinh, sinh viên; giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp đối với học sinh, sinh viên, trong đó tỷ lệ đoàn viên ưu tú được kết nạp đảng chiếm 5%.

- Phấn đấu đến năm 2025 tập hợp trên 50% thanh niên tôn giáo vào các tổ chức Đoàn, Hội.

- Phấn đấu 100% thanh niên dân tộc thiểu số được thụ hưởng các chính sách của Nhà nước đối với dân tộc thiểu số, được tạo điều kiện học tập, lập nghiệp tại địa phương.

(Phụ lục kèm theo)

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phân công nhiệm vụ

1.1. Sở Nội vụ

- Làm đầu mối giúp Ủy ban nhân dân tỉnh đôn đốc, kiểm tra các cơ quan, đơn vị và địa phương; đề xuất UBND tỉnh tổ chức, triển khai thực hiện Kế hoạch này.

- Định kỳ kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện Kế hoạch, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh, tổ chức sơ kết, tổng kết việc triển khai thực hiện Kế hoạch.

- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh quy định và hướng dẫn các đơn vị, địa phương tăng cường thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về thanh niên làm cơ sở thực hiện hiệu quả Chương trình phát triển thanh niên tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030 gắn với Luật Thanh niên năm 2020 và Kết luận số 691-KL/TU ngày 26/12/2018 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tại buổi đối thoại với thanh niên năm 2018.

- Phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn rà soát nhu cầu của đoàn viên thanh niên các cấp, có nguyện vọng tham gia các lớp đào ở nước ngoài, tham gia các chương trình đào tạo sau đại học, tập trung vào các ngành mũi nhọn của tỉnh đang thiếu nhân lực để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà gắn với Luật Thanh niên năm 2020.

- Chủ trì, phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cơ quan có liên quan tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hướng dẫn quy trình, thủ tục sớm thành lập Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

- Tiếp tục triển khai thực hiện các chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện cho thanh niên có đạo thực hiện quyền sinh hoạt tôn giáo đúng pháp luật và thực hiện chức năng hướng dẫn, quản lý nhà nước đối với hoạt động của các tổ chức tôn giáo có liên quan đến thanh niên như Giới Trẻ của Công giáo, Gia đình phật tử của Phật giáo. Phối hợp cùng các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện nắm tình hình diễn biến tư tưởng của thanh niên là tín đồ tôn giáo để thực hiện tốt công tác dân vận, tuyên truyền, vận động thanh niên tôn giáo chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp tổ chức các lớp tập huấn về tôn giáo, công tác tôn giáo cho cán bộ Đoàn, cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp.

1.2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan từng bước nâng cao chất lượng công tác đào tạo nghề cho thanh niên ở từng khu vực, đặc biệt chú trọng đến thanh niên ở nông thôn; cải thiện chất lượng giảng dạy, nâng cấp cơ sở vật chất và đầu tư dạy nghề kỹ thuật cao các ngành trọng điểm.

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị tiến hành rà soát các quy định hiện hành và căn cứ điều kiện thực tế của tỉnh để tham mưu thành lập và tổ chức hiệu quả các mô hình đào tạo nghề, chuyển đổi cơ cấu ngành nghề, tín dụng cho vay học nghề, bảo hiểm thất nghiệp...

- Hàng năm có kế hoạch tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các chế độ, chính sách về lao động đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm bảo vệ quyền lợi của công nhân nói chung và thanh niên công nhân nói riêng.

1.3. Sở Tư pháp

Tiếp tục chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến các đối tượng thanh niên theo định kỳ hàng năm, đặc biệt chú ý đến pháp luật lao động, chính sách đối với người lao động.

1.4. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị xúc tiến việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên ở cơ sở tại các địa phương;

- Huy động các nguồn lực từ ngân sách và nguồn xã hội hóa để tổ chức các hoạt động văn hóa - thể thao, vui chơi tinh thần lành mạnh cho đối tượng thanh niên, đặc biệt chú ý những khu vực ở các Khu công nghiệp đông công nhân, các vùng nông thôn có điều kiện kinh tế khó khăn.

1.5. Sở Công Thương

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý cho các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh là đối tượng thanh niên; tổ chức các lớp kỹ năng khởi nghiệp, định hướng kinh doanh cho thanh niên trong tỉnh có điều kiện tham gia kinh doanh.

- Phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức các hoạt động của Tháng Thanh niên công nhân, tuần lễ thanh niên công nhân, tuần lễ "Đồng hành cùng hàng Việt Nam" dành cho thanh niên công nhân, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao cho thanh niên công nhân.

1.6. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới.

- Tăng cường, nâng cao chất lượng giảng dạy các lớp tập huấn, chuyển giao khoa học công nghệ, kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi cho thanh niên nông thôn.

- Chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh công tác khuyến công, khuyến nông; triển khai ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đặc biệt chú ý đến vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống; hướng đến đối tượng là thanh niên người dân tộc thiểu số để giúp họ cải thiện đời sống, thay đổi thói quen sản xuất.

1.7. Sở Khoa học và Công nghệ

- Tiếp tục phối hợp các cơ quan, đơn vị để triển khai hiệu quả các ứng dụng khoa học công nghệ, sinh học, kỹ thuật vào đời sống lao động của thanh niên ở khu vực thành thị và nông thôn; góp phần đẩy mạnh hiệu quả sản xuất trên địa bàn tỉnh.

- Phối hợp Sở Nội vụ và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn rà soát nhu cầu của đoàn viên thanh niên các cấp, có nguyện vọng tham gia các lớp đào tạo ở nước ngoài, tham gia các chương trình đào tạo sau đại học, tập trung vào các ngành mũi nhọn của tỉnh đang thiếu nhân lực để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà gắn với Luật Thanh niên năm 2020.

1.8. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan nghiên cứu sắp xếp, bố trí bộ máy quản lý nhà nước nhằm nâng cao công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong lực lượng học sinh và giáo viên trong tỉnh; đổi mới cơ chế, quy chế học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật, hun đúc tinh thần yêu nước đối với lực lượng này.

- Bố trí thời gian sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội trong chương trình chính khóa thích hợp và phân công giáo viên có năng lực công tác thanh thiếu nhi phụ trách công tác Đoàn, Hội, Đội... theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong các cơ sở giáo dục đào tạo; phát động phong trào rèn luyện sức khỏe; duy trì tổ chức có hiệu quả Hội Khỏe Phù Đổng; thực hiện tốt các chính sách đào tạo, hỗ trợ cho học sinh đạt thành tích trong quá trình rèn luyện thể thao.

1.9. Sở Y tế

- Tiếp tục chủ trì, tham mưu thực hiện các chương trình, mục tiêu quốc gia về dân số, chăm sóc sức khỏe, phòng chống HIV/AIDS, ma túy... trong lực lượng thanh niên.

- Tiếp tục chủ trì, phối hợp thực hiện tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, sức khỏe sinh sản thanh thiếu niên; phối hợp tổ chức các Chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho đối tượng thanh niên công nhân, nông thôn...

1.10. Sở Tài chính

- Căn cứ Kết luận số 55-KL/TU ngày 18/6/2014 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh giai đoạn 2014 - 2020, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí cho các cơ quan, đơn vị theo quy định.

- Phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cơ quan có liên quan hướng dẫn, phê duyệt các nội dung, nhiệm vụ hoạt động và đề xuất trình Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh cấp kinh phí kịp thời, đảm bảo để triển khai thực hiện hiệu quả Kết luận số 249-KL/TU.

1.11. Ban Dân tộc tỉnh

- Chủ trì, phối hợp thực hiện các chương trình giảm nghèo cho thanh niên dân tộc thiểu số; các thiết chế giải trí, văn hóa cho đồng bào vùng dân tộc thiểu số của tỉnh; tham mưu chính sách hỗ trợ xây dựng làng phát triển bền vững ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số; tạo điều kiện cho thanh niên dân tộc thiểu số được thụ hưởng các chính sách của Nhà nước đối với dân tộc thiểu số, được tạo điều kiện học tập, lập nghiệp tại địa phương.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho học sinh - sinh viên là người dân tộc thiểu số của tỉnh; vận động, khuyến khích các em quay lại quê hương cống hiến sau khi thành tài.

1.12. Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai: Phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xây dựng Kế hoạch khảo sát về nhu cầu của thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp tập trung, khu nhà trọ trên địa bàn; định kỳ phối hợp tổ chức gặp mặt biểu dương các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho công tác đoàn kết, tập hợp và hỗ trợ thanh niên công nhân lao động trên địa bàn.

1.13. Công an tỉnh

- Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng trong lực lượng Công an nhân dân nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức cách mạng; nâng cao nhận thức về tình hình, nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và cứu hộ, cứu nạn; về tinh thần tận tụy với công việc, thái độ tôn trọng nhân dân, nâng cao đạo đức lối sống, sẵn sàng hy sinh vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân, không vi phạm Điều lệnh Công an nhân dân. Định kỳ tổ chức tuyên dương điển hình các tập thể và cá nhân thanh niên Công an đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập và công tác, tuyên dương chiến sĩ trẻ tích cực học tập và làm theo lời Bác.

- Phát huy vai trò xung kích của thanh niên Công an trên mặt trận bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và cứu hộ, cứu nạn; qua thực tiễn để thử thách, rèn luyện, giáo dục cán bộ, chiến sĩ trẻ, phát hiện nhân tố tích cực, đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng phát triển Đảng, đào tạo đội ngũ kế thừa. Kết hợp vừa khai thác, vừa phát huy tinh thần xung kích, cống hiến vừa chăm lo, đãi ngộ, bồi dưỡng thanh niên Công an trưởng thành, phát triển toàn diện. Tạo điều kiện củng cố, phát huy mối quan hệ đoàn kết, thân ái, tương trợ giữa thanh niên Công an nhân dân với thanh niên Quân đội nhân dân, đưa thanh niên lực lượng vũ trang xứng đáng với vai trò là lực lượng nòng cốt trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình hiện nay.

1.14. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

- Tiếp tục tham mưu triển khai có hiệu quả phong trào quốc phòng toàn dân, đặc biệt chú ý xây dựng lực lượng dự bị động viên từ đối tượng thanh niên ở địa phương.

- Phối hợp các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai đến các địa phương cơ sở các hoạt động thanh niên quân đội trên địa bàn.

1.15. Đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn

- Theo chức năng, nhiệm vụ được giao tại Kết luận số 249 phối hợp các sở, ban ngành, đơn vị, địa phương triển khai, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Kết luận đến năm 2025.

- Phối hợp các cơ quan có liên quan tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; hướng dẫn quy trình, thủ tục thành lập Hội Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

1.16. Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa

- Căn cứ nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này có trách nhiệm xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể nhằm thực hiện Đề án có hiệu quả, thời gian hoàn thành trước ngày 10/11/2021.

- Tích cực phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai thực hiện hiệu quả Đề án, tùy theo tình hình đặc thù và thực tế của đơn vị, địa phương ban hành chương trình hành động riêng phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đơn vị đến năm 2025.

- Tổ chức sơ kết việc triển khai, thực hiện Kế hoạch tại cơ quan, đơn vị, địa phương. Định kỳ hàng năm báo cáo đánh giá kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ) trước ngày 15/11.

- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn có liên quan đến Đề án khác khi được phân công.

2. Kinh phí thực hiện

- Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ được giao trong dự toán ngân sách hàng năm của cơ quan, đơn vị, địa phương.

- Nguồn kinh phí thực hiện Kế hoạch này được thực hiện theo hướng dẫn tại Kết luận số 55-KL/TU ngày 18/6/2014 của Tỉnh ủy về Đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, giai đoạn 2014 - 2020.

Trên đây là Kế hoạch tiếp tục thực hiện Đề án Công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2025. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo đề xuất UBND tỉnh (qua Sở Nội vụ để tổng hợp, tham mưu chỉ đạo giải quyết)./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Các Ban Đảng của Tỉnh ủy;
- Chủ tịch, các PCT, UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành;
- UBND các huyện, thành phố;
- Chánh, PCVP. UBND tỉnh (KGVX);
- Lưu: VT, KGVX.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH



Nguyễn Sơn Hùng