Hệ thống pháp luật
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...
Đang tải nội dung, vui lòng chờ giây lát...

Y BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH
------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 326/UBND-VP4
V/v triển khai kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tại buổi làm việc với Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình ngày 24/6/2013.

Ninh Bình, ngày 08 tháng 07 năm 2013

 

Kính gửi:

- Ban An toàn giao thông tỉnh;
- Các sở: Giao thông vận tải, Xây dựng, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường;
- UBND huyện Gia Viễn, Hoa Lư, Yên Khánh, thành phố Ninh Bình, thị xã Tam Điệp.

 

Thực hiện Thông báo số 410/TB-BGTVT ngày 02/7/2013 của Bộ Giao thông vận tải về việc thông báo Kết luận của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải tại buổi làm việc với Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, UBND tỉnh có ý kiến như sau:

1. Giao Ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan căn cứ các ý kiến của Bộ Giao thông vận tải về công tác đảm bảo ATGT tại Thông báo trên tổ chức thực hiện trên địa bàn tỉnh.

2. Giao Sở Giao thông vận tải:

- Phối hợp với các cơ quan chuyên môn của Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam rà soát lại biển báo không phù hợp để kịp thời thay thế.

- Chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường công tác kiểm soát các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

- Đối với đào tạo cấp giấy phép lái xe: cần xử lý nghiêm các cá nhân, đơn vị có liên quan vi phạm trong quá trình thực thi công vụ theo quy định của pháp luật. Cơ quan quản lý nhà nước phải thực hiện tốt, công khai minh bạch trong quá trình giải quyết công việc.

- Tăng cường công tác kiểm soát chất lượng, các quy trình quản lý chất lượng, tiến độ, giá thành, đề cao trách nhiệm người đứng đầu.

3. Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị có liên quan quan tâm hơn nữa công tác quản lý các nguồn vật liệu trên địa bàn tỉnh, nhằm cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình đảm bảo chất lượng.

4. Giao UBND huyện Gia Viễn, Hoa Lư, Yên Khánh, thành phố Ninh Bình, thị xã Tam Điệp tiếp tục quan tâm, tập trung giải quyết những tồn tại và phát sinh đối với công tác GPMB dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1A và dự án thành phần đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối giữa đường cao tốc cầu Giẽ Ninh Bình với Quốc lộ 1A trên địa bàn mình quản lý theo đúng tiến độ yêu cầu.

(Gửi kèm theo bản chụp Thông báo số 410/TB-BGTVT ngày 02/7/2013 của Bộ Giao thông vận tải).

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực Tỉnh ủy; (để báo cáo)
- Thường trực HĐND tỉnh; (để báo cáo)
- Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh; (để báo cáo)
- Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lưu VT-2266, VP4, 3, TTTH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đinh Văn Điến